Dược mỹ phẩm Mijunka đồng hành cùng spa Việt
Sứ mệnh nuôi dưỡng da từ bên trong
Với tôn chỉ nuôi dưỡng da từ bên trong, Mijunka cho ra mắt hai sản phẩm kem dưỡng trắng Whitening Cream và kem chống nắng Tone-up UV Cream. Hai sản phẩm này được thương hiệu định hướng tập trung xử lý các vấn đề về da thường gặp ở phụ nữ châu Á như sạm nám, thâm mụn và lão hoá sớm,...
Theo đại diện Mijunka Việt Nam, kem dưỡng trắng và kem chống nắng Mijunka là một trong những sản phẩm kết hợp giữa hoạt chất đặc trị và các thành phần đến từ thiên nhiên. Thông qua sản phẩm, thương hiệu này mong muốn mang đến giải pháp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và đảm bảo lành tính; kể cả làn da nhạy cảm.
Bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng da Mijunka
Chiến lược phát triển tập trung vào spa
Để nổi bật tính năng chăm sóc da kiểu Nhật, Mijunka Việt Nam luôn cân nhắc đảm bảo chiến lược đúng hướng. Đơn vị này cho biết, họ chọn giải pháp tập trung hoàn toàn vào việc phát triển tại các kênh spa – nơi giải quyết các vấn đề về làm đẹp của phụ nữ Việt.
"Spa là điểm đến được nhiều phụ nữ lựa chọn vì khả năng điều trị và dịch vụ tốt. Trong quá trình thực hiện liệu trình, làn da thường trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương. Lúc này, việc chăm sóc nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả của các spa lại rất phù hợp với định hướng Mijunka đang theo đuổi. Đó là lý do để chúng tôi quyết định trở thành đối tác của các spa trong nước" – đại diện Mijunka Việt Nam chia sẻ.
BS. Bích Na tin dùng dược mỹ phẩm Mijunka.
Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, Mijunka đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bác sĩ da liễu và sự ủng hộ của các spa trên cả nước như Kyoto Spa, CHUU Beauty & Spa. Theo chị Bích Phượng – Chủ sở hữu CHUU Beauty & Spa, Mijunka là sản phẩm mang đến giải pháp duy trì làn da khoẻ lâu dài. Sau khi thoa kem dưỡng, bản thân tôi và các khách hàng đều cảm nhận được sự mềm mịn trên gương mặt
Anh Bành Định Thắng – Chủ sở hữu Kyoto Spa.
Anh Bành Định Thắng – Chủ sở hữu Tokyo Spa cho biết: "Doanh số của Kyoto Spa đã tăng gấp 2, 3 lần kể từ khi chúng tôi đưa các sản phẩm Mijunka vào liệu trình. Sau khi sử dụng, các khách hàng đều cảm thấy hài lòng và sẵn sàng giới thiệu thêm người quen đến trải nghiệm thêm".
(Nguồn và ảnh: Mijunka Việt Nam)
Viết bình luận