Olive Natural Beauty - Mỹ Phẩm Nhật Bản đến từ Thiên Nhiên

Olive Natural Beauty - Mỹ Phẩm Nhật Bản đến từ Thiên Nhiên

Phụ nữ tại xứ sở hoa anh đào đều sở hữu một làn da mềm mại và tràn đầy sức sống nhờ vào các phương pháp dưỡng da kiểu Nhật chú trọng nuôi dưỡng làn da từ bên trong. 

Dưỡng da kiểu Nhật là gì?

Nói đến quá trình chăm sóc da kiểu Nhật, không thể không nhắc đến làn da mochi (mochi hada) – mục tiêu của phụ nữ xứ sở hoa anh đào. Người Nhật không đặc biệt quan tâm đến độ sáng mà tập trung vào sự mềm mại, căng mướt và tràn đầy sức sống. Thói quen chăm sóc da của họ liên quan nhiều đến việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và làm mịn để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Các bước dưỡng da kiểu Nhật đơn giản

Để có làn da mochi hada, người Nhật thường tuân theo các bước chăm sóc như sau. Bạn có thể thực hiện đơn giản tại nhà.

1. Double Cleansing – Bước đầu tiên trong lộ trình dưỡng da

Khi nhắc đến các bước dưỡng da kiểu Nhật, chắc chắn không thể bỏ qua bước Double Cleansing. Đây là phương pháp rửa mặt kép với 2 sản phẩm: dầu tẩy trang và sữa rửa mặt tạo bọt. Bước làm sạch này giúp loại bỏ hoàn toàn dầu thừa và lớp trang điểm trên mặt mà không hề làm da bị khô căng.
 

2. Tẩy tế bào chết – Loại bỏ chất bẩn

Bạn cần tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/tuần, nhưng không nên sử dụng các sản phẩm có chứa các hạt vi nhựa. Thay vào đó, hãy chọn các sản phẩm có công thức dạng gel để nhẹ nhàng massage, làm sạch mà không gây tổn hại cho da.
 

3. Lotion

Lotion (kesho-sui) là một sản phẩm rất đặc trưng trong các bước chăm sóc da kiểu Nhật. Không bị nhầm lẫn là kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da ở Nhật Bản giúp làm mềm và cấp nước cho làn da của bạn tương tự như toner. Khi sử dụng đừng quên vỗ nhẹ lên mặt để cải thiện lưu thông máu cũng như giúp dưỡng chất thấm dần vào da.
 

4. Đắp mặt nạ ban đêm

Không cần thiết phải thực hiện bước này mỗi ngày mà chỉ cần áp dụng định kỳ hoặc khi cần bổ sung dưỡng chất cấp tốc cho da. Mặt nạ sẽ cấp ẩm hiệu quả cho làn da và mang lại vẻ tươi sáng cho khuôn mặt.
 

5. Serum

Serum có các công dụng khác nhau như làm sáng vùng da không đều màu và làm mờ nếp nhăn. Ngoài ra, serum còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da rất hiệu quả. Nếu như bạn không có những lo lắng về những khuyết điểm trên làn da, có thể bỏ qua bước này.
 

6. Kem dưỡng ẩm

Quy trình chăm sóc da kiểu Nhật vẫn chưa hoàn thành nếu bạn không thoa kem dưỡng ẩm. Điều này sẽ giúp khóa tất cả các thành phần dưỡng chất mà bạn bổ sung trước đó. Đây được xem như bước chăm sóc giúp cho toàn bộ quá trình đạt được hiệu quả cao.

 

7. Kem chống nắng

Kem chống nắng chính là bí quyết làm đẹp của hầu hết mọi cô nàng Nhật Bản. Chất kem lỏng, mát, dễ chịu và thẩm thấu nhanh là đặc điểm khác biệt của kem chống nắng Nhật. Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua bước cuối cùng trong quy trìnhchăm sóc da kiểu Nhật của mình.

 

Một số bí quyết dưỡng da kiểu Nhật khác

Ngoài những bước dưỡng da cơ bản, phụ nữ Nhật còn có bí quyết dưỡng da kiểu Nhật Bản “nâng cấp” mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng

  • Đắp mặt nạ thường xuyên: Việc sử dụng đa dạng các loại mặt nạ phù hợp với tính chất của từng vùng da đặc trưng sẽ giúp da bạn luôn đạt trạng thái săn chắc và khỏe mạnh một cách hoàn hảo. Bạn có thể đắp mặt nạ cả tuần, xen kẽ giữa mặt nạ điều trị da (mặt nạ đất sét, mặt nạ detox,…) và mặt nạ dưỡng da (mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ làm sáng da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông,…) để có được làn da săn chắc và mịn màng tuyệt đối.
  • Dùng kem dưỡng mắt: Mắt là cửa sổ tâm hồn, là vùng da mỏng và nhạy cảm hơn gấp 5 lần so với vùng da mặt. Vì thế, chúng cần được chăm sóc với một loại mỹ phẩm đặc thù. Loại kem dưỡng chuyên dụng dành cho mắt sẽ “săn sóc” tuyệt đối cho vùng da mắt của bạn, giúp giảm nếp nhăn, làm giảm bọng mắt và quầng thâm hữu hiệu
  • Không quên sử dụng kem chống nắng: Hầu hết tất cả các chuyên gia da liễu hàng đầu đều có cùng một khẳng định: “Nếu không chống nắng, bạn cũng không cần dưỡng da”. Bấy nhiêu cũng đủ để bạn có thể thấy tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên là như thế nào rồi đúng không? Hãy lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp, có độ SPF từ 30 đến 60 để bảo vệ làn da mỗi ngày bạn nhé!
  • Kết hợp máy massage mặt trong liệu trình chăm da: Công dụng chính của các loại máy massage mặt là hỗ trợ lưu thông mạch máu, giúp da hồng hào, sáng mịn, làm đầy các rãnh nhăn, tăng sinh collagen tự nhiên giúp da sáng mịn. Vì thế, nếu mong muốn quy trình dưỡng da kiểu Nhật chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, bạn đừng quên đầu tư máy massage mặt nhé!

Nếu như bạn là một cô nàng bận rộn yêu thích những phương pháp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian thì chăm sóc da kiểu Nhật chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 

Lời kết

Trên đây là những biết quyết dưỡng da kiểu Nhật mà Hương Oliu muốn gửi đến bạn. Cách thực hiện khá đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

Đang xem: Olive Natural Beauty - Mỹ Phẩm Nhật Bản đến từ Thiên Nhiên

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng