Bia G20 giá bao nhiêu 1 thùng ?

Bia G20 giá bao nhiêu 1 thùng ?
G20 BEER THƯƠNG HIỆU VIỆT MANG CÔNG NGHỆ ĐỨC | GIÁ BAO NHIÊU 1 THÙNG ?

 

 Bia là đồ uống có cồn lâu đời nhất của nhân loại, và nó là đồ uống được tiêu thụ nhiều thứ ba trên thế giới sau nước và trà. Bia được du nhập vào Việt Nam vào cuối thế kỷ XIX được sử dụng ở giới thượng lưu như là một loại rượu ngoại. 

 

Bia sử dụng mạch nha lúa mạch, hoa bia và nước làm nguyên liệu chính, và được ủ bằng cách lên men nấm men để tạo ra một loại đồ uống có nồng độ cồn thấp chứa đầy carbon dioxide . 

 

Bia ngày một đa dạng hơn về hình thức cũng như chủng loại. Bia có khác nhau, mỗi loại đều có một hương vị cũng như đặc trưng riêng. 

 

Chính vì vậy mà Công Ty chúng tôi cho ra đời một dòng bia cao cấp mang thương hiệu G20 - PREMIUM BEER được sản xuất theo công nghệ Đức với thành phần đa dạng và nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu : Nước, malt đại mạch, hoa houblon, men bia nhập ngoại, ngũ cốc... 

 

Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một hương vị mới vô cùng thú vị. 

Sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN ROMAN BEER 

Sản xuất tại :NHÀ MÁY BIA VINNAKEN

Xưởng sản xuất : Cụm công nghiệp Đức Thắng, Thị Trấn Thắng, H.Hiệp Hòa, Bắc Giang.

 

Từ Khóa Tìm Kiếm: bia g20 bia g20 bao nhiêu 1 thùng bia g20 bao nhiều 1 thùng bia g20 giá bao nhiêu 1 thùng bia g20 giá bao nhiều giá bia g20 g20 bia bia g20 giá bao nhiêu bia g20 của nước nào bia g20 của cty nào beer g20 g20 beer bia đức g20 saboderm g20 g20

Đang xem: Bia G20 giá bao nhiêu 1 thùng ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng