Purtier Placenta Trị Ung Thư có Hiệu Quả | Kết Quả Sử Dụng

Purtier Placenta Trị Ung Thư có Hiệu Quả | Kết Quả Sử Dụng

Ung thư là một loại bệnh nguy hiểm nhất hiện nay, bệnh ung thư có rất nhiều loại như ung thư vú và ung thư cổ tử cung là 2 loại bệnh thường gặp nhất ở nữ giới, trong khi nam giới Việt Nam đa phần lại mắc ung thư gan, phổi và ung thư dạ dày là bệnh nằm trong Top huy hiểm tử vong rất cao. Theo Thống kê của BȰ ¥ ţế thế giới – 6/2011 về 10 kẻ giết người thầm lặng dù không phạm tội nhưng vẫn kết áϗ tῢ ung thư được xếp đứng vị trí thứ 3 sau bệnh tim và tai biến. Vậy có cách nào để hộ trợ điều trị bệnh này không. Xin mời bạn đọc giả tìm hiểu tham khảo liệu pháp tế bào gốc nhau thai purtier placenta hộ trợ điều trị ung thư bằng viên nang uống công nghệ hiện đại.
 

1. Ung Thư Là Gì?

Ung thư có thể xuất hiện bất kỳ ở đâu trong ngàn tỷ tế bào của cơ thể, khi ung thư xuất hiện, quá trình tự nhiên bị phá vỡ, các tế bào già cũ không chết đi mà tiếp tục phát triển, liên tục sản sinh các tế bào mới. Chúng cứ thế nhân lên không kiểm soát và cuối cùng tạo thành khối bất thường mà chúng ta gọi là khối U.

Các khối u trong ung thư có tính chất ác tính, có nghĩa là chúng có khả năng xâm lấn ra xung quanh. Trong quá trình phát triển lớn lên, các tế bào ung thư có thể đi tới các vùng khác của cơ thể thông qua hệ tuần hoàn hoặc hệ bạch huyết, hình thành khối u mới tách biệt hoàn toàn với khối u ban đầu gọi là di căn.
 

2. Các Phương Pháp Hộ Trợ Điều Trị Bệnh Ung Thư Hiện Nay

Hiện nay để điều trị ung thư người ta thường dùng phẫu thuật, hóa trị và xạ trị là loại bỏ hoặc giết chết các tế bào ung thư. Tuy nhiên các phương pháp này mang lại nhiều độc tính cho người điều trị bệnh ung thư như: mệt mỏi, rụng tóc, tiêu chảy, nhiễm trùng, buồn nôn,… bởi chúng không phân biệt tế bào lành và tế bào ung thư.

Phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trong việc hỗ trợ bệnh nhân ung thư đó là phương pháp điều trị sử dụng tế bào gốc. Được rất nhiều nghiên cứu y khoa cho thấy điều trị bằng liệu pháp tế bào gốc có khả năng thay đổi sinh lý bệnh và giảm triệu chứng ở người sử dụng có kết quả khi dùng liệu trình đầu tiên.

Sự tiến bộ của ngành y khoa cho ra đời sản phẩm hộ trợ điều trị bệnh ung thư bằng liệu pháp tế bào gốc nhau thai purtier placenta. Bằng phương pháp hiện đại này điều trị bổ sung các tế bào gốc nhau thai vào cơ thể người bệnh bằng đường uống viên nang, được sử dụng 5 công nghệ mới nhất. Các tế bào gốc sẽ di chuyển đến các mô, cơ quan bị bệnh, thực hiện bộ 3 tác động kép ở cấp độ tế bào gồm: bảo vệ, sữa chữa và làm mới tế bào
 

3. Chức Năng Thay Thế Tế Bào Purtier Placenta

Trong viên nang purtier placenta ngoài tế bào gốc nhau thai hươu ra còn có thành phần Fucodan trong tảo nâu nhật bản Fucoidan theo nghiên cứu của nhật bản có thể khiến tế bào ung thư tự tiêu diệt trong vòng 24h là đặc tính chống ung thư của Fucoidan.

a. Bảo Vệ: Bảo vệ các tế bào lành khỏi sự tấn công của các tế bào ung thư lân cận.

b. Sữa Chữa: kích hoạt khả năng tự sữa chữa tế bào, giúp các tế bào bị tổn thương phục hồi chức năng.

c. Làm Mới: là làm mới những tế bào chưa biệt hóa, do đó khi đến cơ quan nào chúng có thể tái tạo , hình thành các tế bào mới thay tế các tế bào ung thư đã mất khả năng tự sữa chữa ở cơ quan đó.
 

Viên Nang Uống Purtier Placenta

Là kết hợp hoàn hảo của 4000mg tế bào gốc nhau thai hươu đông khô thêm 12 thành phần quý hiếm tự nhiên, trên mỗi viên nang cùng công nghệ bào chế hiện đại giúp tối ưu hóa hấp thu, đem lại hiệu quả vượt trội trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng rõ ràng, purtier placenta tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất chuẩn của đất nước New Zealand, đảm bảo chất lượng của WHO và ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới.

Liệu pháp tế bào gốc nhau thai hươu purtier palcenta là lựa cọn hoàn hảo, giúp phòng ngừa và phối hợp điều trị hiệu quả ung thư.
 

Mỗi viên nang Purtier Placenta có chứa:

 

  • Nhau thai hươu (tỷ lệ 20:1):   200 mg
  • Lycopen:  50 mg
  • Xanthon: 5 mg
  • Marine collagen: 100 mg
  • Chiết xuất lá lô hội (200:1): 10 mg
  • Squalen: 100 mg
  • Dầu hoa lưu ly: 100 mg
  • Dầu trái bơ: 100 mg
  • Dầu hoa anh thảo buổi tối: 200 mg
     

Liều khuyên dùng:

Nên dùng đầy đủ một lộ trình gồm 7 hộp trong vòng 6 tháng:

– Tháng thứ 1: 4 viên/ ngày ( 2 viên trước ăn sáng 1 giờ; 2 viên trước ăn tối 1 giờ)

– Tháng thứ 2 đến 6: 2 viên/ngày (1 viên trước ăn sáng 1 giờ; 1 viên trước ăn tối 1 giờ)

 

Chú ý:

+ Sau khi sử dụng đậy nắp cẩn thận và tránh ánh nắng trực tiếp.

+ Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

+ Tùy vào cơ địa từng người dùng, tác dụng có thể khác nhau.
 

Nhân Chứng Sử Dụng Purtier Placenta Khỏi Ung Thư :


Địa chỉ bán Purtier Placenta chất lượng

Không phải ai cũng biết đến Purtier Placenta cách sử dụng đặc biệt của thực phẩm chức năng này. Những công dụng mà nhau thai hươu mang lại rất nhiều để mọi người tin dùng.

Chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng, mỗi người dùng sẽ có một liều uống khác nhau để hỗ trợ cơ thể được khỏe mạnh.

==================================

ĐĂNG KÝ THAM GIA TIỆC CƠM CHIA SẺ SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG PURTIER PLACENTA ĐỜI THỨ 7:

GIÚP BẠN PHÂN BIỆT SẢN PHẨM THẬT GIẢ & CÓ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ - LH 0372 66 68 69

 

Từ khóa tìm kiếm: Purtier Placenta Trị Ung Thư Purtier Placenta ung thư ung thư vòm họng ung thư tuyến giáp ung thư cổ tử cung ung thư đại tràng ung thư dạ dày ung thư da ung thư phổi ung thư tuyến tiền liệt ung thư gan ung thư tử cung ung thư amidan ung thư ăn gì tốt ung thư ăn quả gì tốt ung thư ăn kiêng gì ung thư ăn gì người bị ung thư ăn gì thức ăn ngừa ung thư bệnh ung thư có chữa được không ung thư buồng trứng ung thư bướu ung thư có chữa được không ung thư dạ dày giai đoạn cuối ung thư máu trẻ em ung thư xương trẻ em ung thư gan có lây không ung thư giai đoạn cuối

Đang xem: Purtier Placenta Trị Ung Thư có Hiệu Quả | Kết Quả Sử Dụng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng